Đàn piano Boston GP-178 PE

Thương hiệu: Boston | Tình trạng: Hết hàng
Liên hệ

Đàn piano Boston GP-178 PE có thiết kế màu đen sang trọng, chiều dài 178 cm phù hợp với nhiều không gian sống.

Xem thêm

Đàn piano Boston GP-178 PE có thiết kế màu đen sang trọng, chiều dài 178 cm phù hợp với nhiều không gian sống. Nó là dụng cụ tuyệt vời cho những người nghệ sĩ cũng như những cá nhân yêu thích piano sống thực với đam mê âm nhạc.

 

Piano Boston là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới, nó là một trong những thương hiệu dành riêng với những người nỗi tiếng. Những sản phẩm của đàn piano Boston luôn được đánh giá có tính chất nghệ thuật cũng như đem lại người chơi một âm thanh tuyệt mỹ.

* Thông số kỹ thuật của đàn đàn piano Boston GP-178 PE

1.Khích thước:

- Chiều dài: 178 cm

- Chiều rộng: 151 cm

- Chiều cao: 102 cm

- Trọng lượng: 333 kg

2. Màu sắc:

- Ebonized high polish

- White high polish

- Mahogany high polish

- Walnut high polish

3.Soundboard

Gỗ Sitka spruce được đóng thẳng, không cán. Tối thiểu 3 vòng/cm (nhỏ 8 inch mỗi vòng). Giảm dần từ treble đến bass, cho phép di chuyển tự do hơn; do đó tạo ra phản ứng âm sắc phong phú hơn và lâu dài. Giảm dần từ 8 mm đến 6 mm. Diện tích rung: 1.30 m2 (2,020 in2).

4.Các búa gõ

Trên và dưới đều được bọc len cừu cao cấp. Trọng lượng: 9.5 kg (20.9 lb). Dây được nén lại để giữ lại lâu bền. Khuôn gỗ Mahogany. Cáni búa được vuốt dần làm từ gỗ maple được tuyển chọn với độ đàn hồi cao. Thiết kế tinh tế và được gia cố chắc chắn mang lại giai điệu vượt trội, cũng như độ bền cao.

5.Dây đàn

Treble: théop chất lượng cao (kích thước tăng gấp đôi). Kích cỡ: 15. Nốt tenor thấp nhất: 27. Dây bass: lõi dây thép với đồng rắn. Được sản xuất bởi Mapes, Tennessee, USA. Chiều dài dây số 1: 135.9 cm (53.5”).

6.Bộ cơ

Làm từ gỗ maple rắn chắc cho tất cả các bộ phần. Thiết kế mép tương tự Steinway, khuôn nhôm cho sự ổn định và không cần điều chỉnh nhiều. Hình dáng giống Steinway, khả năng cảm ứng cao.

7.Các phím

Gỗ spruce chính hãng, độ cân bằng và trọng lượng riêng biệt. Phím được bọc bởi ngà voi và gỗ mun. Gỗ Ebony nhân tạo mang lại kết cấu bề mặt như gỗ ebony thật và hấp thụ mồ hôi từ các ngón tay tốt. Ngà voi nhân tạo có các tính chất tương tự về độ ma sát, độ xốp, độ dẫn điện, và hình dáng như ngà voi thật.

8.Khung sườn

Được làm từ gỗ spruce độ bền cao để đảm bảo sự hỗ trợ mạnh mẽ và liên tục của các dây đàn chịu lực trên soundboard. Khung sườn khớp với vành bên trong để hỗ trợ soundboard và ngăn piano không mất âm sắc. Số khung sườn: 11.

9.Ngựa đàn

Treble: dát mỏng (maple và mahogany xen kẽ) theo chiều dọc với một nắp bằng gỗ maple vững chắc, cong để phù hợp với đỉnh của soundboard. Bass: maple được gắn chắc vào trụ.

10.Vành/Khung

Vành bên trong hard rock maples (Acer Saccharum) cán mỏng. Vành bên ngoài Philippine mahogany cán mỏng. Miếng vành liền được uốn cong. 11 miếng vành ngoài, 17 miếng vành bên trong. Độ rộng vành bên ngoài 23mm (7/8 "), bên trong độ rộng vành bên trong 38mm (1 ½").

11.Thanh giằng/Trụ

Thanh giằng Philippine mahogany được cán mỏng cung cấp sự hỗ trợ với thiết kế hình tam giác mạnh mẽ hơn các thiết kế song song. Sự hỗ trợ này làm tăng khả năng lên dây đàn và soundboard ổn định, duy trì sự hoàn hảo cũng như tuổi thọ của đàn piano. Gồm 3 thanh giằng.

12.Pinblock

Octagrip™ pinblock làm bằng 11 lớp đá cứng maple - được dán ở các góc 60 độ khác nhau - cho phép các chân điều chỉnh ổn định hơn, giúp dây đàn căng và piano được lên dây tốt hơn.

13.Scale

Các dây bắt chéo: với phía trước và phía sau kép. Sức căng thấp hơn cho âm sắc được duy trì và kéo dài tuổi thọ của piano. Độ căng 17,445 kg (38,460 lb).

Nếu như quý khách muốn biết thêm những thông tin về cây đàn piano Boston GP-178 PE xin liên hệ chúng tôi qua số hotline: 0909.487.689

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: