Đàn piano Kawai K300 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Đàn piano kawai K300 có thiết kế sang trọng với chất lượng âm thanh sánh ngang với những chiếc đàn piano Grand.

 

Đàn piano Kawai K300 là một trong những model đàn được nhiều người quan không chỉ giá thành hợp lý mà nó còn có những điểm mạnh về âm thanh. Nó được hình thành dựa trên sự tinh tuý và kinh nghiệm đúc kết từ những người thợ thủ công lành nghề kết hợp với công nghệ chế tạo tiên tiến nhất của người Nhật. Mỗi sản phẩm đàn piano Kawai K300 ra đời đều mang lại cho người dùng những giá trị cao về nghệ thuật.

Những điểm nổi bật của đàn piano Kawai K300 đã làm nên tên tuổi

- Chất lượng âm thanh đẳng cấp ngang tầm piano Grand

Vì sao nói chất lượng âm thanh Kawai K300 mang tầm piano Grand?  đó là nhờ vào hệ thống Soundboard. Nó được làm từ các thớ gỗ vân sam, cho âm thanh hay, dày và ấm.Bên cạnh đó, các thành phần khác trong hệ thống tạo nên âm thanh như dây đàn, búa đàn…cũng được Kawai thiết kế một cách tỉ mĩ và cẩn thận.

- Bộ máy đàn được thiểt kế theo công nghệ hiện đại và tiên tiến

Bộ máy cơ Millennium III Upright Action được biết đến bộ máy tiên tiến và hiện đại nhất của hãng đàn piano Kawai.  Chúng được cấu tạo từ những sợi Carbon ABS, đây là một loại composite mới được chế tạo bởi việc nhũ hóa carbon có trong Styran ABS. Carbon ABS chắc chắn và cứng cáp đáng kinh ngạc, điều này cho phép Kawai thiết kế các bộ phận của cơ cấu máy nhẹ hơn nhưng lại không mất đi sự mạnh mẽ. Điều này cũng giúp K300 ngăn ngừa một số lỗi giãn nở khi vào mùa nắng, mùa khô của cây đàn cũng như giúp K300 hoạt động chuẩn xác hơn. Không những vậy, với cấu trúc của máy Millennium III, thì cho phép độ nảy của búa nhanh hơn 16% so với bộ máy truyền thống. Điều nổi bật hơn hết ở đây là dễ luyện tập và dễ điều khiển.

- Kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng

Đàn piano Kawai K300 được thiết kế được làm bằng gỗ cho ta một dáng vẻ trông lịch lãm hơn nhiều và hình dáng bên ngoài có nhiều gốc cạnh giúp cây đàn piano K300 đẳng cấp và thời thượng và giúp nó gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, việc nhà sản xuất chú ý đến những chi tiết nhỏ nhạt như bánh xe màu đồng, màu sơm phím đàn,...đã giúp tôn lên thêm vẻ đẹp Kawai K300.

- Bàn phím được thiết kế dài hơn

Mở rộng chiều dài bàn phím giúp người chơi dễ dàng chơi hơn và bàn phím được làm bằng chất liệu NEOTEXTM độc quyền của hàng Kawai. Bề mặtđược phủ một lớp silica giúp hấp thụ mồ hôi và chất dầu của bàn tay có thể làm trượt phím.

- Những đặc điểm thiết kế khác:

Nắp đậy phím đàn được thiết kế theo hệ thống Softfall Fallboard kéo lên nhẹ và thả xuống từ từ có các chốt trợ lực điều này sẽ giúp cho người chơi đàn có thể yên tâm khi đóng mở tránh va chạm với bàn phím cũng như sẽ giúp các trẻ tránh những tổn thưởng khi đóng nắp đàn.

Giá nhạc được thiết kế thẳng đứng, diện tích đủ rộng với khoảng cách phù hợp giúp người chơi thoải mái khi đặt sheet nhạc.

Chân pedals của đàn piano K300 được đúc bằng đồng nóng chảy và lõi thép cứng cáp mạnh mẽ cũng như càng làm chiếc đàn thêm giá trị.

→ Chính vì những điểm nổi bật ở trên mà đàn piano Kawai K300 đã đặt được danh hiệu cây đàn piano của năm “Piano Acoustic” từ năm 2008-2011 do tạp chí MMR ở Mỹ bình chọn. Và nó được xem một trong Những dòng sản phẩm đàn piano Kawai nổi tiếng hiện nay.

Hy vọng những chia sẻ về dòng đàn piano Kawai K300 sẽ làm các bạn hiểu rõ và cái nhìn cụ thể hơn về model đàn này. Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn thêm, các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua số hotline: 0909.487.689.

MINH THANH PIANO hân hạnh đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường âm nhạc!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: