Đàn Piano Yamaha YUS

Thương hiệu: Yamaha | Tình trạng: Hết hàng
Liên hệ

Đàn piano Yamaha YUS chính hãng, nhập khẩu từ Nhật Bản, còn mới trên 80%, giá cực tốt và có nhiều ưu đãi cho quý Khách Hàng.

Xem thêm

Đàn PIANO YAMAHA YUS được thiết kế dành cho nghệ sĩ piano hay các nhạc sĩ chuyên nghiệp. YAMAHA YUS được thiết kế khá tỉ mỉ trên từng chi tiết của vật liệu gỗ vân sam tốt nhất. Đây là cây đàn được sản xuất tại các cơ sở nhà máy gỗ xẻ và gỗ chế biến yamaha. Gỗ vân sam rắn chắc được ưu tiên sản xuất YAMAHA YUS.

Đàn PIANO YAMAHA YUS được sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, chiều cao 121cm, cực kỳ thích hợp cho những nhu cầu học tập giải trí cá nhân tại nhà. Đây là một cây đàn piano nhỏ gọn tiết kiệm diện tích thiết kế với các số liệu:  Chiều rộng 151 cm,  Chiều cao 121 cm, chiều ngang 59 cm, trọng lượng 228 kg, số phím 88, chất liệu phím Phenolic Resin.

Đàn PIANO YAMAHA YUS là dòng đàn đặc biệt sản xuất riêng cho thị trường Mỹ. Với thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, và sự toàn vẹn âm nhạc của một cây đàn tốt không phụ lòng mong đợi của khách trong suốt thời gian dài từ khi nó xuất hiện.

Yamaha Yus phát triển trên một kĩ thuật ép đùn hợp kim nhôm độc đáo. Mỗi phím đàn được kiểm tra riêng, Bàn phím yamaha đáp ứng một cách nhanh các mảnh phức tạp nhất của âm nhạc. Búa đàn được chọn vật liệu đặc biệt, cung cấp âm thanh giai điệu tối ưu nhất.

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: