Giá đàn piano các dòng đàn thông dụng tại Việt Nam

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Tổng hợp giá đàn piano các dòng đàn piano thông dụng tại Việt Nam từ các dòng đàn dành cho học tập giá rẻ đến biểu diễn chuyên nghiệp cao tiền.

 

Trước đây, khi chúng ta nhắc đến đàn piano nhiều người nghĩ đến một món nhạc cụ xa xỉ, chỉ phù hợp với những gia đình giàu có hay nôm na nhà giàu mới mua được chúng. Tuy nhiên, ngày nay đàn piano được xem như một nhạc cụ hết sức phổ biến, và bạn có thể tìm thấy chúng trong nhiều gia đình, trường học,… và một gia đình có điều kiện kinh tế mức trung bình cũng có thể sở hữu cho mình một cây đàn piano.

Đàn piano được chia thành 2 loại: đàn piano cơ chúng ta thường gọi với cái tên đàn piano acoustic hay brandnew và đàn piano điện chúng ta cũng quen thuộc với cái tên digital piano (đàn piano điện tử). Giá đàn piano của  2 dòng đàn này có mức chênh lệch rất lớn. Nếu như bạn có thể mua đàn piano điện với khoảng đầu tư từ 10 triệu thì bạn cần một chi phí khá lớn để mua đàn piano cơ và số tiền đó có thể từ vài chục triệu đến hàng trăm và thậm chí lên đến vài tỉ đồng.

Hiện nay, Tại thị trường bán đàn piano Việt Nam có rất nhiều loại đàn cũng như có nhiều thương hiệu đàn piano nổi tiếng. Về đàn piano điện thì có những thương hiệu: Roland, Casio, Yamaha, Kawai, còn về đàn piano cơ có các thương hiệu như Samick, Yamaha, Kawai, Essex, Boston, Steinway & Sons,…Mỗi thương hiệu đều có những điểm đặc trưng riêng hay chúng có những mức giá bán khác nhau. Sau đây Minh Thanh PIANO sẽ chia sẻ cho bạn mức giá đàn piano từ dòng piano điện tử đến đàn piano cơ để bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn và đầu tư.

- Mức giá đàn piano dưới 10 triệu

Một chiếc đàn piano giá dưới 10 triệu - đây được xem là mức giá tuyệt vời cho những bạn còn hạn chế điều kiện kinh tế mà có thể sống với tình yêu âm nhạc. Ở mức giá rẻ bèo này bạn có thể đầu tư cho mình những model của đàn piano điện cũ hay thậm chí mua được một cây đàn piano điện casio CDP-120 hoàn toàn mới (model đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi bắt đầu với âm nhạc).

Đàn piano điện casio CDP-120

- Mức giá đàn piano từ 10 triệu → 25 triệu.

Ở mức giá này, có nhiều sự lựa chọn về đàn piano điện để phục cụ cho việc học tập cũng như cho việc biểu diễn chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn những model piano điện tử của những thương hiệu lớn như Roland, Casio hay Yamaha. Mức giá này cho phép bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một model đàn piano điện phù hợp dù đó là mục đích học tập hay biểu diễn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một model đàn piano điện mà có thể sẽ làm bạn được hài lòng: đàn piano điện Casio PX-860.

Đàn piano điện Casio PX-860

Đàn piano điện Casio PX-860 có thiết kế tinh tế và thanh lịch, nó được biết đến với những tính nâng cao, mở rộng và đặc biệt có thể đem đến cho các bạn âm thanh mô phỏng một cách gần giống nguồn âm của đàn acoustic.

- Mức giá đàn piano giá từ 25 → 60 triệu

Đối với một khoảng tiền đầu tư trong khoảng 25 đến 60 triệu bạn sẽ thoải mái lựa chọn những model đàn piano điện dùng cho biểu diễn chuyên nghiệp cũng như có cơ hội sở hữu ngay đàn piano cơ cũ.

Đàn piano điện: Roland là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên thế giới và được giới nhạc công đánh giá cao cũng như dành những sự ưu ái. Tầm giá này bạn sẽ có thể mua những model của đàn piano điện Roland, những model chuyên dùng để biểu diễn như RP-401R, RP-301, RP-301 hay những model cao cấp như piano điện Roland HPi-50. Bạn có thể tham khảo <<giá đàn piano điện>>.

Đàn piano điện Roland RP401R

Đàn piano cơ cũ: Bạn có thể lựa chọn những model của thương hiệu đàn Yamaha như piano yamaha U1H, U2H, U3H,... hay có thể những model của đàn piano Kawai cũ như piano Kawai BL12, Kawai BL71.

Tóm lại ở mức giá này bạn sẽ có nhiều phương án lựa chọn cho riêng mình những model đàn piano mình thích và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

- Giá đàn piano từ 60 → 100 triệu.

Đây có thể xem là một khoảng tiền đầu tư khá lớn đối với mọi gia đình. Và nếu như bạn đang muốn đầu tư số tiền này vào đàn piano thì bạn có thể lựa chọn những thương hiệu thích hợp như đàn piano Samick hay Ritmuller.

Đàn piano Samick: Một thương hiệu đàn piano cơ rất nổi tiếng ở Hàn Quốc cũng như ngày càng được nhiều giới nhạc công Việt Nam ưu dùng. Một số model khách có thể chọn lựa đó là: piano Samick SHK-1004R, Piano Samick JS-300NSTD, piano Samick JS-143T, piano Samick JS-600NAD, piano Samick JS-118H,...

Đàn piano Samick JS-600NAD

Đàn piano Ritmuller: Bạn có thể lựa chọn những model đàn piano Ritmuller như có dòng R1, R2, R6 hay Piano Ritmuller UP118R2,  UP110R2, ...

- Mức giá đàn piano trên 100 triệu

Ở mức giá này bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một cây đàn piano đẹp về hình thức lẫn âm thanh, Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu đàn piano nổi tiếng hàng đầu thế giới như  Steinwway & Sons, Bosston, Essex và đặc biệt là thương hiệu Kawai.

Đàn piano Kawai một thương hiệu đàn khá nổi tiếng trên thế giới với những dòng đàn Upright, Grand hay piano điện. Với mức giá đàn piano trên 100 triệu bạn có thể sở hữu cho bản thân mình những model đàn piano Kawai K1, K2, K3,...K200, K300,... hay những cây đàn grand piano GX1, GX2,...

Hy vọng, những chia sẽ giá đàn piano các dòng đàn thông dụng tại Việt Nam sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát trong việc lựa chọn một thương hiệu đàn piano để đầu tư và giúp bạn hiểu rõ thêm về thị trường đàn piano tại Việt Nam.

Nếu như bạn cần thêm những thông tin tư vấn mua đàn piano xin hãy liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 0909.487.689.

MINH THANH PIANO hân hạnh đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường âm nhạc!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: