Giới thiệu địa chỉ bán đàn piano giá rẻ ở TPHCM

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O

Hiện nay, ở TPHCM có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một trong những địa chỉ bán đàn piano giá rẻ nhất.

 

Mở đầu câu chuyện, chúng tôi xin khẳng định rằng đây là bài viết dựa trên phương diện người kinh doanh nhạc cụ có kinh nghiệm  chia sẻ cho người mới bắt đầu tiếp xúc với đàn piano để tháo gỡ những khó khăn trong việc tìm cửa hàng bán đàn piano giá rẻ, uy tín. Qua đây, nhằm giúp cho các bạn lựa chọn cho mình một cây đàn piano acoustic chất lượng và hoàn mỹ nhất trong điều kiện.

1. Giới thiệu một số con đường bán nhạc cụ trên địa bàn TPHCM

- Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những tỉnh thành có nhiều tiệm, shop cửa hàng bán đàn piano ở Việt Nam. Đối với nhiều người có kinh nghiệm về đàn piano thì không khó để tìm đến một cửa hàng chất lượng?Có nhiều cửa hàng đồng nghĩa với nhiều sự lựa chọn và cũng đồng nghĩa có nhiều lợi thế về giá cả và đa dạng mặt hàng cho người mua. Nhưng ví dụ bạn là một người mới bắt đầu về đàn piano, giữa “ma trận” cửa hàng thì sẽ làm bạn có những rối rắm nhất định. Dưới đây là tên của một số con đường có nhiều cửa hàng bán nhạc cụ và bán đàn piano.

- Đường Điện Biên Phủ: được xem là con đường xầm uất nhất cho những nhạc cụ như đàn piano điện, organ, âm thanh, ánh sáng,... và đặt biệt là đàn piano acoustic. Bạn có thể đi từ đầu đường (ngã 6 Lý Thái Tổ) đến vòng xoay Điện Biên Phủ có rất nhiều điểm kinh doanh đàn piano cho bạn lựa chọn. Có thể kể tên một số cửa hàng lớn ở trên con đường này như: Minh Thanh, Việt Thương, Việt Thanh, Nhạc Việt,... đang chờ bạn khám phá.

- Đường Nguyễn Thiện Thuật: đây là con đường chuyên dành cho dòng nhạc cụ guitar mới, cũ. Bạn thử đi một vòng từ đầu đường đến cuối đường bạn sẽ bắt gặp từ những cửa hàng nhỏ đến những cửa hàng lớn bán đàn guitar. Bên cạnh đó, xen lẫn những cửa hàng bán đàn guitar sẽ có những shop bán đàn piano điện, organ, âm thanh để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, lưu ý rằng con đường này chỉ chuyên bán đàn guitar.

Bên cạnh những con đường ở trên thì tại TPHCM những đơn vị kinh doanh nhạc cụ có thể tìm thấy ở  những con đường khác như Lạc Long Quân, Trường Chinh, Cộng Hoà,..

2. So sánh mức giá chênh lệch giữa các cửa hàng

Khi bạn lên kế hoạch sắm cho mình một chiếc đàn piano cơ thì chắc chắn rằng bạn cũng có những hoạch tính về khung giá cho riêng mình.Và khi bạn đến một cửa hàng bán đàn piano nghe nhân viên bán hàng tư vấn những model sản phẩm thì bạn dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng phải lường trước những lời hoa mỹ để “dụ dỗ” bạn mua những dòng sản phẩm cao cấp mà thiết nghĩ có thể là sự hoang phí cho bản thân mình.

Lúc bạn đi khảo sát giá ở những cửa hàng bán đàn piano, tôi tin rằng bạn sẽ nhận được những mức giá khác nhau và sự chênh lệch đó có thể lên đến vài triệu hay chục triệu. Bởi đàn piano cơ là sản phẩm ngoại nhập, chịu nhiều thuế cũng như cửa hàng đó có mặt bằng đẹp, quy mô,... nhiều yếu tố này có thể dẫn đến sự chênh lệch giá.

Đàn piano cơ có thể được xem là một món đồ xa sỉ đối với nhiều người bởi giá trị của nó thường rất cao. Chính vì thế những cửa hàng nhỏ thường chỉ có rất ít model piano. Khi bạn tìm đến những cửa hàng bán đàn piano có quy mô nhỏ bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về dòng sản phẩm hay thương hiệu. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những cửa hàng lớn như cửa hàng nhạc cụ Minh Thanh PIANO. Ở đó bạn sẽ thấy được sự phong phú cũng như sẽ có những chính sách hậu mãi tốt và đặt biệt là có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề.

3. Minh Thanh PIANO - cửa hàng bán đàn piano uy tín  

Minh Thanh Piano tự hào là công ty nhạc cụ hàng đầu tại TP.HCM với trên 30 năm kinh nghiệm, hoạt động với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - THÀNH CÔNG.

Minh Thanh Piano không ngừng nỗ lực và phấn đấu để đưa uy tín, thương hiệu nhạc cụ - âm thanh - ánh sáng Minh Thanh P.I.A.N.O vươn lên tầm cao mới, trở thành nhà phân phối nhạc cụ như đàn piano, piano điện, đàn organ, guitar, trống, kèn.

Hiện tại, Minh Thanh trở thành nhà phân phối đàn piano cho những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như: Steinway&Sons, Boston, Essex, Kawai, Ritmuller, Samick, Yahama.

Khi bạn mua đàn piano ở Minh Thanh, các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp như 6 tháng lên dây đàn 1 lần trong vòng 5 năm, có đội ngũ kỹ thuật chăm sóc đàn định kỳ. Ngoài ra chúng tôi còn có những gói dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp khác, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Minh Thanh PIANO cam kết bán đàn piano chính hãng và có mức giá tốt nhất cho khách hàng!

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn đàn piano xin liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 0909.487.689

Nguồn: piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: