Giới thiệu dòng đàn piano điện Casio Celviano Grand Hybrid

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Đàn piano điện mới Casio Celviano Grand Hybrid  là thành quả của sự hợp tác giữa hãng Casio với nhà sản xuất đàn piano danh tiếng Đức C. Bechstein.

 

 Bạn đã bao giờ đã từng mơ ước đặt một chiếc đàn piano Grand vào trong căn phòng của mình? Nó được có xem là một giấc mơ mà khó đặt được cho những ai yêu thích những chiếc đại dương cầm. Tuy nhiên mới đây hãng Casio đã tuyên bố cho ra đời dòng đàn piano Celviano Grand Hybrid có chất lượng âm thanh cũng như chất lượng bàn phím không khác là mấy so với những cây Đại Dương Cầm nhưng chúng chỉ chiếm một khoảng không gian nhỏ như những chiếc đàn piano điện bình thường.

Đàn piano Celviano Grand Hybrid là sự hợp tác giữa hãng Casio và C. Bechstein

Với khoảng 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đàn piano điện, Casio đã hợp tác với nhà sản xuất danh tiếng Đức C. Bechstein để cho phát triển dòng Celviano Grand Hybrid Piano. Một dòng đàn có âm thanh mô phỏng được xem là gần giống trên 90% đàn piano Grand piano nhưng với kiểu dáng gọn gàng hơn nhiều.

Đàn piano Celviano Grand Hybrid có thiết kế gọn gàng  

Celviano Grand Hybrid Piano cho phép người chơi có thể mô phỏng 3 âm thanh của Đại Dương Cầm như: Vienna Grand, Berlin Grand và Hamburg Grand với chất lượng hoàn hảo giúp người nghệ sĩ dễ dàng lựa chọn phù hợp trong quá trình biểu diễn.

• Vienna Grand: cung cấp một âm thanh trầm sâu và trang nghiêm với âm bass phong phú nhưng vẫn tràn đầy biểu cảm  ở các cung bậc nhẹ nhàng.

• Berlin Grand: đã được phát triển cùng với  nhà sản xuất đàn piano nổi tiếng trên thế giới C. Bechstein, với kinh nghiệm và chất lượng của hơn 160 năm qua. Với âm sắc này cho ra dải tần âm thanh rộng  nhiều sắc thái,  rõ ràng tạo ra  mỗi màn trình diễn màu sắc phong phú, du dương và  thanh lịch.

• Hamburg Grand: Mô tả chính xác sự cộng hưởng của dây đàn giúp tạo nên cảm xúc tuyệt vời thăng hoa trong  tửng điểm nhấn chi tiết của tác phẩm.

Với 3 phong cách âm thanh trên, hãng Casio đã phần nào thành công trong việc cho ra đời nguồn âm thanh Piano truyền thống trên các dòng đàn piano điện mà các thế hệ Digital piano từ trước đến nay vẫn chưa có thể hoàn chỉnh. Hiện tại, Casio mới cho sản xuất ra 2 model trong dòng Casio Celviano Grand Hybrid đó là Đàn piano điện Casio Celviano GP-300 và đàn piano điện Casio Celviano GP-500.

Đàn piano điện Casio Celviano GP-500

Thiêt kế nhỏ gọn như những chiếc đàn piano upright, Casio Celviano Grand Hybrid có tính linh hoạt trong việc di chuyển cũng như giúp bạn tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, các tính năng như cung cấp 15 chế độ cài đặt trước bao gồm cả phong cách tiếng đàn của Chopin và Liszt, để cho ra những chọn lựa tối ưu nhất.

Với một mức đầu tư được xem là không qua cao như những chiếc đàn piano cơ truyền thống, thì Celviano Grand Hybrid sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu với âm nhạc. Không những vậy, các bạn sẽ tìm thấy những sắc thái âm thanh, độ nặng của phím đàn, âm vang khi biểu diễn tại một không gian nào đều cho một âm thanh chân thực và tự nhiên nhất.

Không chỉ nhiêu đó, với sự hợp tác với C. Bechstein cải tiến nhiều về chất liệu phím đàn, từ những phím đàn bằng nhựa cơ bản của đàn piano điện sẽ được thay thế hợp phím gỗ truyền thống C. Bechstein. Qua đó, làm cho ngón tay của bạn khi chạm vào phím có cảm giác như đang lướt trên những phím đàn piano grand hay hạn chế trơn trượt và mỏi tay. Và những việc này sẽ giúp bạn có cảm giác chơi nhạc tốt nhất.

Nguồn: piano.vn (tổng hợp)

popup

Số lượng:

Tổng tiền: