Hoàn tiền 100% khi mua đàn piano điện

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua đàn piano tốt nhất về chất lượng lẫn giá cả, kể từ ngày 10/12/2015 Minh Thanh P.I.A.N.O  thực hiện chương trình hoàn tiền 100% khi mua đàn piano điện.

 

Minh Thanh Piano là một công ty có quy mô lớn với trên 20 năm hình thành và phát triển và được người tiêu dùng đánh giá là một trong những công ty bán đàn piano điện uy tín, đặc biệt là những dòng sản phẩm mang thương Casio, Roland. Nhằm  mang đến cho các bạn yêu thích âm nhạc một mùa mua sắm cuối năm rộn ràng và sôi động. Công ty Minh Thanh P.I.A.N.O tổ chức chương trình “Hoàn tiền 100% khi mua đàn piano điện”.

Chương trình khuyến mãi lần này không giống như những chương trình khuyến mãi truyền thống trước đây, chỉ có một bộ phận nhỏ khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi hoàn lại tiền khi mua hàng. Với chương trình “Hoàn tiền 100% khi mua đàn piano điện” tại công ty Minh Thanh PIANO lần này. Chúng tôi cam kết 100% khách hàng mua đàn piano điện được hoàn lại tiền. Có thể nói đây là một chương trình siêu hấp dẫn cho những bạn mua đàn piano điện cuối năm.

Chương trình hoàn tiền 100% sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi chi phí cũng như thời gian tìm kiếm địa chỉ tin cậy để sắm cho mình những chiếc đàn piano điện chất lượng và giá rẻ.

I.Thời gian và địa điểm

Thời gian: Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 10/12/2015 đến hết ngày 14/12/2015

Địa điểm: Tại cửa hàng Minh Thanh PIANO địa chỉ 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM.

II. Thể lệ chương trình

- Khi quý khách đến mua đàn piano điện tại công ty Minh Thanh PIANO sẽ nhận được 1 phiếu rút thăm hoàn lại tiền 100%.

- Chúng tôi có những giải thưởng  từ 100.0000 vnd có giá trị lên đến 3.000.000 vnd.

- Các bạn sẽ được hoàn trả lại tiền ngay khi mua sản phẩm, có nghĩa chúng tôi sẽ trừ thẳng ngay trên hoá đơn mua hàng.

- Ngoài ra để đảm bảo tính chất minh bật, rõ ràng của chương trình, khi khách hàng trúng giải chúng tôi xin phép chụp lại hình ảnh và đăng công khai trên các kênh truyền thông của công ty.

Lưu ý: Chương trình không đồng thời áp dụng với những chương trình khuyến mãi khác của công ty và chỉ áp dụng trên đàn piano điện.

III.Thông tin liên hệ

Công ty Nhạc Cụ Minh Thanh PIANO

369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline: 0949.07.6789

Email: info@pianominhthanh.com

Website: piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: