Khuyến mãi nhạc cụ mùa tri ân thầy cô giáo 20-11

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Minh Thanh PIANO giảm giá đặc biệt đối với đàn piano, đàn piano điện và có nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

“Thầy cô” hai tiếng thiêng liên mà có lẽ những người người học sinh mới đủ tư cách để gọi. Họ là những người đã chắp cánh những ước mơ, viết tiếp những hoài bảo tương lai cho mỗi người học sinh. Và người xưa đã có câu “Muốn sang thì bắc cầu kiều - muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy” những người thầy – cô được ví như những người lái đò đưa học sinh đến bến bờ tri thức. Khi một năm học trôi qua cũng là lúc một chuyến đò cập bến. Và có lẽ trong chuyến đò mang bao tình yêu, đèo gánh bao kiến thức sẽ có rất nhiều điều thú vị.

Thầy cô đã dạy cho những người học sinh biết trong cuộc sống này có rất nhiều niềm vui, điều ý nghĩa những cũng có vô vàn những khó khăn và thử thách. Nhờ những người thầy, người cô đã lèo lái những “đứa con thân yêu” của mình đến bến bờ tri thức trong niềm vui.

Hoà trong bầu không khí hân hoan chào đón ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20-11, Ngày mà những học sinh năm xưa trưởng thành dưới tình yêu của thành cô tỏ lòng biết ơn và tri ân đến Quý thầy cô giáo. Minh Thanh PIANO có chương trình khuyến mãi nhạc cụ giảm giá đặc biệt trong dịp 20-11.

Từ ngày 10/11 đến 20/11/2015 khi quý mua đàn piano điện, đàn piano acoustic tại Minh Thanh Piano không chỉ có được mức giá tốt nhất mà còn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà tặng hấp dẫn. Chương trình cụ thể như sau:

I.Nội dung chương trình

  1. Đàn piano điện Casio px-860

    Đàn piano điện Casio PX-860 là mẫu model mới của hãng casio 2015, có kiểu dáng sang trọng và có những cải tiến mới với hệ thống âm thanh mô phỏng tiếng đàn piano acoustic chân thực. Phím đàn cho bạn cái nhìn sang trọng, chúng được thiết kế bằng gỗ mun đen và trắng ngà giúp bạn không bị trượt khi mồ hôi ra, đồng thời với thiết kế này thì việc bảo quản, vệ sinh bàn phím cũng trở nên dễ dàng . Bạn sẽ được tặng 01 khóa học đàn piano điện (3 tháng) tại trường Suối nhạc Quang Trung khi mua đàn piano điện Casio PX-860 trong dịp 20-11 này.

  1. Đàn piano acoustic:

    Trong dịp 20-11 này, những quý khách đang có nhu cầu mua đàn piano acoustic (đàn piano Kawai, đàn piano Samick) sẽ nhận được những ưu đãi như: Được tặng một khoá học đàn piano tại trường Suối nhạc Quang Trung và đồng thời được nhận được ưu đãi đặc biệt được tặng thêm 1 năm bảo hành cho cây đàn piano.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Minh Thanh piano còn có những chương trình hấp dẫn khác như: Mua đàn piano trả góp, mua đàn piano điện trả trước 0 đồng.

II.Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH TM Minh Thanh P.I.A.N.O

369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, HCM.

ĐT:(08) 3839.6368 - Hotline: 0909.487.689

Email: info@pianominhthanh.com

Website: www.piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: