Nên mua những model đàn piano điện casio nào?

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Những model đàn piano điện casio dưới đây sẽ là sự hoàn hảo cho chọn lựa của bạn, sẽ giúp bạn có được cảm giác như đang chơi một cây đàn piano cơ.

 

Như chúng ta đã biết đàn piano điện casio là một trong những thương hiệu nhạc cụ được nhiều người Việt tin dùng và lựa chọn bởi có rất nhiều tính năng hỗ trợ cho người mới học hay những tính năng nâng cao cho người biểu diễn chuyên nghiệp và đặc biệt giá thành đàn piano điện casio rất mềm. Bạn có thể tham khảo thêm bài: “Tại sao đàn piano điện casio được nhiều người lựa chọn? ”.

    Về mảng piano điện, thương hiệu Casio có 3 dòng sản phẩm nổi bật cơ bản: đàn piano đương đại, đàn piano điện Pravia, đàn piano điện Celviano. Hôm nay cửa hàng nhạc cụ đàn piano Minh Thanh xin chia sẻ cho bạn những loại model đàn piano điện casio rất đáng được quan tâm hiện nay, chúng có những điểm mạnh hay những tính năng nổi bật dành cho người dùng:

 

• Đàn piano điện đương đại

Dòng đàn piano điện đương đại là những sản phẩm hãng Casio nhắm đến đối tượng là những em học sinh, sinh viên, những người mới học nhạc với mức giá thành rẻ. Tuy nhiên nó vẫn có đầy đủ tính năng cơ bản của một nhạc cụ.
Đàn piano điện CDP-120 là model hiện được rất nhiều yêu thích. Có những tính năng cơ bản như có nguồn âm thanh ALH dạng sống lớn như đàn piano acoustic có độ nén cao, hệ thống búa đàn không có lò xo mang lại cho người chơi cảm giác tự nhiên như những cây đại dương cầm. CDP-120 có 48 điệu, 5 âm sắc cài sẵn, 5 bài hát giới thiệu, có bàn đạp, có đầu cắm usb, tai nghe,... và nhiều tính năng khác hỗ trợ cho người học. Điều được xem là chất xúc tác làm cho nhiều người lựa chọn đàn CDP-120 đó là mức giá khá mềm và khối lượng nhẹ, tiện lợi trong việc mang theo. Để sở hữu một chiếc đàn piano điện cdp-120 bạn chỉ cần bỏ ra từ 9-10 triệu.

Đàn piano điện CDP-120

 

Video giới thiệu đàn piano điện CDP-120

• Đàn piano điện Pravia

Dòng đàn piano điện này có kiểu dáng thiết kế nhỏ, gọn, linh hoạt trong mọi không gian và đặt biệt có nguồn âm thanh chất lượng tốt cho sự trình diễn. Bên cạnh đó đàn piano Pravia có sự biểu đạt phong phú và sự cộng hưởng tuyệt vời của đàn piano truyền thống.
Trong dòng đàn piano điện Pravia chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng đàn piano điện Pravia PX-860 hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng.
Đàn piano điện PX-860 có những tính năng đặc trưng của dòng piano Casio như: Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều, hệ thống phím đàn được thiết kế một lực nặng cho bạn cảm giác như đang chơi những chiếc đàn piano cơ, nắp đàn mô phỏng 4 vị trí.

Đàn piano điện Privia Casio PX-860

Bên cạnh đó có những tính năng mới so với những dòng model trước:
+ Bộ cộng hưởng Cộng hưởng dây đàn tạo nên sự cộng hưởng phong phú, sâu sắc với 88 phím.
+ Bộ mô phỏng thả phím tạo nên các biến tấu âm sắc có được khi thả ngón tay.
+ Cộng hưởng giảm âm đạt đến mức cộng hưởng mỹ cảm tự nhiên hơn so với bàn đạp.
+ Bộ mô phỏng hội trường

• Đàn piano điện Celviano

Đàn piano điện Celviano được biết đến với công nghệ lấy mẫu mới theo đuổi sức mạnh biểu đạt tột bậc của đàn piano truyền thống, kiểu dáng thiết kế sang trọng, quý phái.

Nếu các bạn không có một khoảng tiền đủ lớn để sở hữu một chiếc đàn piano cơ thì dòng model đàn piano điện celviano AP-650 có thể giúp bạn trải nghiệm điều đó.  Nó có nguồn âm thanh AIF có thể mô phỏng các âm với mức độ rộng chưa từng thấy với những độ ngân vang cao, độ mạnh nhẹ theo một các rất tự nhiên.  Hệ thống phím đàn có thể chạm đến ngưỡng âm thanh của một cây đại dương cầm và có thể cho bạn những cảm xúc khi chơi nhạc.

Đàn piano điện Celviano Casio AP-650

→ Hy vọng bài viết “Nên mua những model đàn piano điện casio nào?” sẽ cho quý khách có cái nhìn thực tế hơn về những dòng model đàn piano điện Casio.

Nguồn: piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: