Những dòng sản phẩm đàn piano Kawai nổi tiếng (P.2)

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Bên cạnh dòng đàn piano Kawai K series nổi tiếng thì hãng Kawai còn nỗi tiếng với những dòng RX.

 

*Đàn piano Kawai RX series

Dòng piano Kawai RX là tập hợp 6 model Grand piano (RX-1, RX-2, RX-3, RX-5, RX-6, RX-7) đặc biệt của Kawai dành cho những nhạc công biểu diễn chuyên nghiệp. Đó được xem là thành quả lao động chăm chỉ và nghiêm túc của một nhóm những nghệ sĩ ưu tú nhất của hãng đàn piano Kawai với tinh thần không biết mệt mỏi.

Đồng thời, những model của series RX ra đời còn nhờ vào sự kế thừa bởi những thế hệ đàn piano tiền nhiệm. Đó là sự kết hợp những công nghệ tiên tiến với nghề thủ công truyền thống từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đàn piano Kawai series được áp dụng những tiêu chuẩn mới về thiết kế cây đàn ngoài sức tưởng tượng. Những yếu tố trên đã tạo ra series RX hoàn hảo về âm thanh cũng như kiểu dáng bên ngoài.

Lựa chọn đàn piano Kawai Series RX là một sự lựa chọn xứng đáng cho những người đam mê âm nhạc thực sự và muốn cống hiến suốt cả cuộc đời mình với âm nhạc. Và những model Kawai RX đã khẳng định được vị thế của mình trên thế giới. Chúng được dùng trong những cuộc thi âm nhạc trên thế giới hay những cuộc biểu diễn có quy mô lớn. Dưới đây là những nét đặc trưng của 6 model đàn piano Kawai RX.

• Đàn piano Kawai RX-1: Đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khởi đầu của thiên tài âm nhạc!

• Đàn piano Kawai RX-2: Là thành quả của những người thợ thủ công kiên nhãn, đầy ý tưởng sáng tạo cũng như tỉ mĩ. Nó là sự kết hợp hoà quyện những nét tinh tế cổ điển và hiện đại.

• Đàn piano Kawai RX-3: Có thể nói đây là dòng model được xem là thành công của hãng Kawai về tính thương mại, nó được biết đến là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Kawai. Bởi nó mang một nguồn âm thanh truyền cảm, sinh động khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho những nghệ sĩ. Nó chuyên được dùng trong nhà thờ, phòng thu, hội trường biểu diễn.

• Đàn piano Kawai RX-5 : Thiết kế cân đối phù hợp trong phòng khách biệt thự sang trọng, cổ kính. Kawai RX-5 được mệnh danh là “ Artist Grand có một nguồn âm thanh tuyệt vời.

• Đàn piano Kawai RX-6: Được dành cho nhà hát vũ kịch, hội trường lớn và phòng thu chuyên nghiệp.

• Đàn piano Kawai RX-7: RX-7 được xem là “người anh cả” trong gia đình RX của Kawai và hoàn toàn xứng danh “ Semi Concert Grand”, ba lần liên tiếp (2003, 2004, 2005 ) dòng sản phẩm RX series của Kawai nhận giải thưởng “ ACOUSTIC PIANO LINE OF THE YEAR”.

→ Cửa hàng nhạc cụ Minh Thanh Piano chuyên phân phối các loại đàn piano Kawai chính hãng 100%. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần mua đàn piano Kawai hay cần tư vấn đàn piano xin liên hệ với chúng tôi. Minh Thanh Piano xin cùng quý khách đồng hành trên con đường âm nhạc.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: