Tại sao đàn piano Kawai K400 được nhiều người lựa chọn?

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Đàn piano Kawai K400 là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng của dòng piano Upright Kawai Mới K series. Nó không những có thiết kế cực kỳ sang trọng mà còn có những ưu việt trong thiết kế & âm thanh hay.

Bài viết này piano.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về tại sao Kawai K400 được nhiều người lựa chọn.

1. Kawai K400 mang thương hiệu piano Nhật Bản

Không phải ngẫu nhiên, người miền Nam đến ngày nay vẫn gọi xe máy là xe Honda, hay slogan “nét như Sony”, “tủ lạnh Electrolux - 40 năm vẫn chạy tốt” trở thành câu cửa miệng của người Việt. Đó là uy tín "vô đối" về chất lượng của các thương hiệu Nhật với người dùng Việt Nam. Có thể nói người Nhật đã thành công tại Việt Nam khi tạo được ấn tượng bất di bất dịch “cứ hàng Nhật là tốt, là bền”.

Với triết lí kinh doanh: Nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào từng doanh nghiệp, là cội rễ thành công của các doanh nghiệp Nhật. Qua đây chúng ta thấy được niềm tin tuyệt đối của người tiêu dùng Việt khi nhắc đến hàng Nhật & piano Kawai K400 là một dòng sản phẩm bắt đầu từ một thương hiệu piano nổi tiếng Nhật Bản, được sản xuất bởi những con người Nhật. Thì không lý do gì hoài nghi về chất lượng sản phẩm Kawai K400.

2. Kawai K400 có những điểm thiết kế ưu Việt

Ngoài về độ bền, chất lượng thì đàn piano Kawai K400 còn sở hữu những công nghệ sản xuất vừa thủ công vừa công nghiệp tiên tiến giúp K400 trở thành một sản phẩm đáng lựa chọn. Dưới đây là một số điểm nổi bật ở thiết kế đàn piano Kawai K400.

-Bộ cơ đàn upright piano Millennium III:

Một trong những tính năng nổi bật để bạn nên mua đàn Kawai k-400, đó chính là nó sở hữu bộ máy cơ Millennium III Action, được làm bằng ABS-carbon, đây là một chất liệu tổng hợp được tạo ra bởi sự pha trộn của sợi carbon và ABS styran – một chất liệu nổi tiếng của Kawai.

- ABS-carbon được đánh giá là một chất liệu mạnh mẽ vô cùng, và có được sự cứng cáp cần thiết, để cho ra đời các bộ phận hoạt động nhẹ hơn mà không phải hao tốn nhiều công sức. Với chất liệu ưu tú này sẽ làm ra bộ máy cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn và mang lại những ưu điểm tuyệt vời. Từ đó giúp chiếc kawai-k400 có được  khả năng hoạt động vượt trội, sự kiểm soát tốt hơn và ổn định hơn so với bộ máy cơ làm bằng gỗ thông thường.

-Giá đỡ đúc bằng nhôm phản lực:

Do tất cả đều được tạo ra từ một khuôn đỡ, những chiếc giá đỡ bộ cơ được chế tạo ra thông qua phương pháp đúc áp lực được định hình giống nhau một cách chuẩn xác nhất. Những chiếc đàn của dòng piano K được thiết kế với đặc trưng riêng gồm 3 giá đỡ bằng nhôm áp lực, càng làm tăng thêm tính ổn định cũng như độ vững chắc của bộ máy cơ. Nhờ vậy, độ cảm ứng phím đàn theo thời gian được đánh giá chuẩn xác hơn bao giờ hết.

-Độ dài phím đàn được tăng kích cỡ:

Độ dài các phím đàn của piano kawai k-400 được tăng thêm, để giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc bấm phím. Ngoài ra, còn tạo thêm được độ phản ứng tốt hơn từ gốc trong đến cạnh ngoài của bề mặt hoạt động của phím đàn.

- Bảng cộng hưởng đàn piano Kawai K400 được làm từ gỗ quý, tuyển chọn

Một trong những lý do khiến nhiều người muốn mua đàn Kawai k-400, đó chính là bảng công hường của chiếc piano này sở hữu. Nó được làm bằng gỗ vân sam nguyên tấm gọt thon. Đây là bộ phận được coi như là trái tim của một chiếc piano, nó đảm nhận chức năng chuyển đổi các rung động của dây đàn thành những âm thanh đầy đặn và vang rền.

Kawai chỉ sử dụng những thớ gỗ vân sam thẳng thắn và rắn chắc được xẻ làm bốn để sử dụng cho bản công hưởng của dòng piano K. Từng thớ gỗ được trải qua công đoạn bào thoải dần một cách tinh tế để nhằm tối đa hóa tốt nhất khả năng khuếch đại âm thanh. Chỉ có những thớ gỗ đáp ứng được hoặc vượt quá được các tiêu chuẩn khắt khe mà nhà sản xuất đặt ra mới được lựa chọn để sử dụng cho những cây đàn piano của Kawai.

- Búa đàn piano Kawai K400 được dập ghim hình chữ T

Gỗ gụ là loại gỗ đặc biệt sở hữu khối lượng rất nhẹ và cực kỳ nhạy. Bạn chỉ có thể tìm thấy chất gỗ này trên những cây đàn piano có chất lượng rất cao. Do đó, cán và lõi búa của toàn bộ piano dòng K đều được làm từ gỗ gụ. Ngoài ra, tất cả búa đàn  của dòng piano K đều được dập ghim hình chữ T để duy trì hình dạng búa. Bên cạnh đó, búa đàn còn được kết hợp với một lớp nỉ dày ở giữa để hỗ trợ cho việc tạo ra những âm thanh tuyệt vời, tinh tế.

Đàn K-400 có Softfall Fallboard bảo vệ bàn tay người nghệ sĩ

-Hệ thống Softfall Fallboard: Đây là hệ thống kín có chức năng bảo vệ bàn tay và ngón tay của người sử dụng.

3. Kawai K400 có ngoại hình thiết kế sang trọng

Ngoài những ưu điểm về thiết kế thì đàn piano Kawai K400 còn sử hữu vẻ bên ngoài cực kỳ sang trọng. Với một tone màu đen huyền bí kết hợp với những gam màu sắc kim loại màu đồng giúp Kawai K400 thêm lung linh sang trọng. Bên cạnh đó, đàn piano Kawai K400 có bảng để sách nhạc sang trọng giống như đàn piano Grand thêm ấn tượng. 

4. Đàn piano Kawai K400 giá thành cạnh tranh

Đàn piano Kawai K400 mới có giá thành khá cạnh tranh, với những công nghệ ưu việt trong thiết kế & ngoại hình sang trọng nhưng mức giá đàn piano Kawai K400 hết sức hấp dẫn. Hiện tại, đàn piano Kawai K400 có giá thành chỉ 178.000.000 vnd tại Việt Nam.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: