Tư vấn mua đàn piano điện cho người biểu diễn (P1)

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Ở những bài trước chúng tôi đã có chia sẻ cho các bạn về “tư vấn mua đàn piano điện cho người mới bắt đầu” thì hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ những kinh nghiệm cho những bạn đang hướng tới sự biểu diễn chuyên nghiệp của đàn piano điện.

 

    Lựa chọn đàn piano điện cho việc biểu diễn không giống như việc mua đàn piano điện  cho mục đích học tập. Đàn piano điện biểu diễn cần có những tính nâng cao và mở rộng để làm phong phú thêm giai điệu. Hôm nay, Minh Thanh PIANO xin tư vấn mua đàn piano điện cho biểu diễn.

Bắt đầu câu chuyện, đây là bài viết dựa trên những kinh nghiệm của những người kinh doanh, có  nhiều năm tiếp xúc với đàn piano điện cho những người đang hướng đến việc biểu diễn chuyên nghiệp trên đàn piano điện. Hy vọng những chia sẽ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một cây đàn piano điện như mình đang mong muốn.

Phần lớn những chiếc đàn piano điện dùng trong việc học tập hiện nay được các nhà sản xuất thiết kế rất đơn giản cho người chơi một cách dễ nhất. Không đòi hỏi chuyên môn, kỹ thuật cao hay cho riêng một độ tuổi người chơi nào. Tuy nhiên, đối với việc để chọn mua đàn piano điện biểu diễn chuyên nghiệp thì nhiêu đó là chưa đủ. Chúng được thiết kế khác hơn so với những chiếc đàn piano điện học tập để phục vụ cho các nhạc công chuyên nghiệp biểu diễn trên sân khấu. Nhà sản xuất chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, những tính năng mà người biểu diễn cần.

Nên mua đàn piano điện biểu diễn thương hiệu nào?

Đây là một câu hỏi mà nhiều bạn thường hỏi khi đến Minh Thanh PIANO. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đàn piano điện lớn trên thế giới và tại Việt Nam có những thương hiệu được ưa chuộng và tin dùng có thể kể đến như: Roland, Yamaha, Casio, Kawai. Mỗi thương hiệu có những thế mạnh riêng và đều có những model đáng tin cậy. Những thương hiệu này ngày càng cạnh tranh khóc liệt và chúng đã khẳng định vị thế của mình bằng việc cho ra những dòng sản phẩm chuyên nghiệp.

Roland một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới đến từ nước Ý, những model đàn piano điện Roland chuyên dùng cho việc biểu diễn chuyên nghiệp, chúng có những tính năng mở rộng và nâng cao mà một nhạc công chuyên nghiệp đang cần.Và những model đàn piano điện Roland đang được nhiều nhạc công, giới chơi nhạc ưa thích và được đánh giá cao.

Yamaha, Casio 2 thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản và nó khá quen thuộc đối với dân chơi nhạc Việt Nam. Ngoài điểm mạnh của đó là thiết kế ra những model chuyên dùng cho mục đích học tập và giải trí thì hãng Yamaha hay Casio còn chú trọng đến những model chuyên dùng chuyên sâu biểu diễn. Ưu điểm của 2 thương hiệu này là đơn giản và giá thành rẻ. Những model đàn piano điện Casio được lựa chọn cho việc biểu diễn chuyên nghiệp như đàn piano điện PX-860, ap 460. Bên cạnh 3 thương hiệu này bạn còn có thể lựa chọn đàn piano điện Kawai.

Giới thiệu một model đàn piano điện dùng trong biểu diễn chuyên nghiệp

Sâu đây Minh Thanh PIANO giới thiệu đến các bạn 3 model của 3 thương hiệu đàn piano điện nổi tiếng nhất hiện nay.

Piano điện Casio PX-860

Piano điện Roland RP-301R

 Piano Yamaha  YDP-S52

 

Âm thanh: Morphing AiR đa chiều.

Bàn phím:  88 phím

Âm sắc:  18 âm cài sẵn chất lượng cao.

Bài hát cài sẵn:  10 bài hát (Phát hòa nhạc), 60 bài hát (Thư viện nhạc).

Phát triển bài hát: 10 bài hát (tối đa) Khoảng tối đa 90 KB/bài.

Chức năng tập đàn:  có

Máy gõ nhịp: - Nhịp: 0 đến 9

Trọng lượng: - 35,5 kg

Đầu vào/ra:

    Tai nghe (giắc cắm âm thanh nổi chuẩn) x 2

    USB: loại A, loại B

    Nguồn điện ngoài (24V DC) 

Công suất loa:  20W + 20W

Âm thanh:  SuperNATURAL Piano

Máy phát âm thanh: Theo GM2/GS/XG Lite

Số tiếng đàn: 128 tiếng

Số giai điệu: 54 giai điệu

Số phím đàn: 88 (Bàn phím Fell-G).

Độ nhạy cảm ứng: Độ nhạy của phím: 5 cấp , có thể chỉnh sửa

Nhịp điệu: 60 kiểu

Bài hát trong máy: 189 bài

Loa: 12 cm x 2

Kết nối: AC, pedal, RCA loại phono, điện thoại, cổng máy tính, usb

Công suất tiêu thụ: - Rộng: 1378 mm x Sâu: 424 mm x Cao: 992 mm

Bàn phím: Bàn phím GH với đầu phím được phủ bằng ngà voi

Số phím: 88

Hệ thống tái tạo âm thanh: Hệ thống âm thanh Pure CF

Âm Polyphony: 192

Âm sắc: 10

Kích thước: (RxSxC): 1353 X 317X 976mm

Trọng lượng: 37.8kg

Phụ kiện: Nguồn PA-300C

 

..... Còn tiếp....

Minh Thanh PIANO là đại lý độc quyền và chính thức của thương hiệu đàn piano điện Casio, đàn piano điện Roland tại Việt Nam. Chuyên phân phối nhạc cụ như đàn piano điện, organ, ... nếu bạn đang có nhu cầu mua đàn piano điện hay cần tư vấn mua đàn piano điện xin liên hệ chúng tôi. Minh Thanh Piano sẽ đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc của bạn.

Nguồn: Piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: