Tư vấn mua đàn piano điện cho người biểu diễn (P2)

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Ở phần trước, chúng tôi đã đề cập đến bạn những thương hiệu đàn piano điện cũng như những model piano điện biểu diễn. Hôm nay trong phần kế tiếp “Tư vấn mua đàn piano điện biểu diễn” chúng tôi giới thiệu đến các bạn về mức giá đàn piano điện biểu diễn.

 

Không phải ai cũng có một số tiền lớn để đầu tư một cây đàn piano điện biểu diễn chuyên nghiệp cho bản thân mình. Tuy nhiên, nếu biết được mức giá đàn piano điện thì chúng ta sẽ chủ động xoay sở nguồn vốn cũng như sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cho phép của mình.

Mua đàn piano điện biểu diễn khoảng bao nhiêu tiền?

Tuỳ vào giá trị của mỗi  thương hiệu và kèm theo những tính năng được nhà sản xuất tích hợp trên đàn mà mỗi cây đàn có những mức giá khác nhau. Điều này nói nôm na dễ hiểu là thương hiệu nổi tiếng, model có nhiều tính năng nâng cao, mở rộng sẽ có giá cao hơn so với những model ít nổi tiếng, ít tính năng.

So với những model đàn piano cho việc học tập và giải trí, chỉ khoảng 10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc đàn piano điện mới. Tuy nhiên, với dòng đàn piano điện chuyên dùng vào mục đích biểu diễn thì cần đầu tư thêm một khoảng phí. Ví dụ như thương hiệu đàn piano điện Casio nếu bạn chỉ lựa chọn cho sự bắt đầu âm nhạc bạn có thể đầu tư cho cây đàn piano điện CDP 120 khoảng 9 triệu. Còn muốn có model piano điện Casio chuyên dùng cho việc biểu diễn phải từ 20 triệu trở lên như model PX-860 giá 23.630.000.

Model đàn piano điện PX-860 giá 23.630.000

Những model đàn piano điện Roland thường có giá rất cao, tuy nhiên, đổi lại các model của thương hiệu này có chất lượng âm thanh và sức truyền đạt cho người nghệ sĩ rất tốt. Âm thanh Roland được đánh giá là tốt nhất so với những hãng khác. Mức giá piano điện thương hiệu Roland những model cho biểu diễn chuyên nghiệp tầm từ giá trên 30 triệu như đàn piano điện Roland RP301R giá trên thị trường 32.000.000 hay model đàn piano điện Roland RP401R có giá 35.660.000.

Đàn piano điện Roland RP401R

Nếu như bạn cảm thấy giá của đàn piano điện Roland quá cao so với mức phí đầu tư của mình thì bạn có thể lựa chọn thương hiệu đàn piano điện khác như Yamaha hay Kawai để đầu tư. Bạn có thể lựa chọn model đàn Piano Arius Yamha YDP 162R có giá rất mềm chỉ 29.000.000 là có thể sở hữu ngay một cây piano điện dùng cho biểu diễn chuyên nghiệp.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá chú trọng quá nhiều về thương hiệu. Có thể với người này thương hiệu Yamaha tốt hơn Casio nhưng với người kia lại có nhận xét khác. Điều quan trọng ở đây là bạn cần xác định mức phí mà mình đầu tư bao nhiêu, những tính năng mà mình cần để lựa chọn một model đàn piano điện thích hợp dù đó là thương hiệu nào.

Tìm kiếm cửa hàng bán đàn piano điện biểu diễn

Nhằm đắp ứng lượng nhu cầu của những  người ưa thích dòng đàn piano điện biểu diễn thì hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano điện được ra đời. Nếu như bạn là một người sống ở TPHCM bạn có thể tìm đến những cửa hàng bán đàn piano điện ở trên đường Điện Biên Phủ. Mách nhỏ cho bạn những cửa hàng bán đàn piano điện ở đây đều có thâm niêm về mặt hàng piano điện học tập cũng như biểu diễn.

Chúng tôi xin chia sẻ một số tên cửa hàng bán đàn piano điện nổi tiếng ở TPHCM hiện nay như: Việt Thương, VIệt Thanh, Tiến Đạt, Ngón Dương Cầm, Du Dương, Vũ Uyên và không thể không nhắc đến chúng tôi Minh Thanh PIANO.

Minh Thanh PIANO là đại lý độc quyền và chính thức của thương hiệu đàn piano điện Casio, đàn piano điện Roland tại Việt Nam. Chuyên phân phối nhạc cụ như đàn piano điện, organ, ... nếu bạn đang có nhu cầu mua đàn piano điện hay cần tư vấn mua đàn piano điện xin liên hệ chúng tôi. Minh Thanh Piano sẽ đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc của bạn.

Nguồn: piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: