Đàn piano Kawai K700

Thương hiệu: Kawai | Tình trạng: Hết hàng
254.000.000₫

Đàn Piano Kawai K700 là cây đàn piano cơ thuộc dòng upright piano kawai K series của Nhật bản, thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, giai điệu ấm áp, chân thực

Xem thêm
Số lượng:
Gọi đặt mua: 0903.908.252 để nhanh chóng đặt hàng

 

Đàn Piano Kawai K700 là cây đàn piano cơ thuộc dòng upright piano kawai K series của Nhật bản, thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, giai điệu ấm áp, chân thực. Là cây đàn piano đáp ứng nhu cầu của học nhạc, giải trí và biểu diễn chuyên nghiệp.

1. CẢM ỨNG BÀN PHÍM Kawai K-700

Bộ cơ đàn upright piano Millennium III

Các bộ phận của bộ cơ đàn upright piano Millennium III được làm bằng chất liệu ABS-Carbon, một loại vật liệu tổng hợp được tạo ra bởi sự pha trộn của sợi carbon và nhựa ABS Styran. ABS-Carbon rất cứng chắc, cho phép các bộ phận của bộ cơ trở nên nhẹ nhàng hơn mà không cần phải chịu nhiều lực. Kết quả là bộ cơ hoạt động mạnh hơn và nhanh hơn, nhờ đó mang lại hiệu quả cao hơn, khả năng kiểm soát tốt hơn cũng như độ ổn định tuyệt vời hơn so với các loại bộ cơ truyền thống hoàn toàn bằng gỗ.

Bề mặt bàn phím NEOTEX

Vật liệu bề mặt bàn phím NEOTEX độc quyền của thương hiệu piano Kawai được làm bằng sợi cellulose mang lại kết cấu tinh tế và mượt mà của ngà voi và gỗ mun tự nhiên, và được phủ lớp bề mặt silica bán xốp có khả năng hấp thụ các loại dầu tự nhiên và mồ hôi tay có thể gây trượt phím. NEOTEX ngăn ngừa sự rạn nứt và ngả màu qua nhiều năm sử dụng, đồng thời mang lại âm thanh bổng vút và tự nhiên để cho cảm giác nhất quán trên toàn bộ bàn phím.

Giá đỡ bộ cơ bằng nhôm đúc

Piano Kawai được đúc từ một khuôn cố định, những bộ phận của giá đỡ được đúc chính xác và giống hệt nhau trong mọi lần đúc. Dòng piano K-Series có 3 giá đỡ bằng nhôm đúc để cung cấp lực đỡ chắc chắn, nhất quán và ổn định cho bàn phím chuẩn xác theo thời gian.

Phím đàn dài hơn

Phím đàn dài hơn giúp chơi đàn dễ dàng hơn, đồng thời giúp bề mặt phím nhạy hơn khi chơi. Người chơi nhờ đó có thể kiểm soát tốt hơn và trình diễn hiệu quả hơn với nỗ lực ít hơn.

 

2. ÂM THANH KAWAI K-700

Bảng cộng hưởng (soundboard) được làm bằng gỗ vân sam nguyên tấm gọt thon

Bảng cộng hưởng là bộ phận quan trọng nhất của cây đàn piano. Bộ phận này được dùng để biến sự rung động của các dây đàn thành những âm vang phong phú. Kawai chỉ sử dụng loại gỗ vân sam nguyên tấm có đường vân gỗ thẳng được cưa làm tư ghép lại với nhau. Từng tấm gỗ được gọt thon lại để tối ưu hóa khả năng tạo ra âm thanh. Chỉ riêng những điều ấy đã đáp ứng, thậm chí vượt quá, tiêu chuẩn dành cho đàn upright piano chuyên nghiệp.

Trụ đàn piano Kawai chắc chắn chịu tốt lực cho khung đàn.

Các búa đàn có ghim hình chữ T, lõi bằng gỗ gụ và được bọc nỉ hai bên

Búa đàn Piano Kawai K-700 được làm bằng gỗ gụ có trọng lượng nhẹ và cực kỳ nhạy. Chỉ trên những cây đàn chất lượng cao như dòng upright piano chuyên nghiệp K-Series, búa đàn mới được làm hoàn toàn bằng gỗ gụ. Tất cả búa đàn của dòng K-Series đều có ghim hình chữ T để giữ hình dạng búa và bọc thêm một lớp nỉ để hỗ trợ việc tạo ra các âm thanh tuyệt vời.

 

3. ĐỘ CHẮC CHẮN KAWAI K-700

Thanh đỡ phím (keyslip) được gia cố bằng thép

Thanh đỡ phím piano Piano Kawai K-600 là một thanh gỗ dài, nằm ngang, bao phủ mặt trước của các phím đàn. Chính vì được làm bằng đoạn gỗ dài và mỏng mà thanh đỡ phím có thể vênh lên hoặc bị uốn cong do sự thay đổi độ ẩm, gây ra hiện tượng kẹt phím. Để khắc phục vấn đề này, một mặt của thanh đỡ phím được gia cố bằng cách bọc thép dày. Phím đàn nhờ đó sẽ di chuyển tự do hơn mà không bị kẹt phím hay cạ phím.

Bệ đỡ phím (keybed) và thanh nối (braces)

Bệ đỡ phía dưới phím đàn phải thật chắc chắn và ổn định để hỗ trợ cho quá trình lắp ráp bộ cơ cũng như duy trì sự điều chỉnh bộ cơ qua nhiều năm dù cường độ sử dụng cao. Bệ đỡ phím của dòng K-Series được làm bằng những phiến gỗ cứng dát mỏng nhưng chắc chắn và được gia cố bằng thanh nối phía sau ở bên trên khung thép để giúp đảm bảo vị trí ổn định và gia tăng độ chắc chắn nhằm tránh thất thoát năng lượng.

Thiết kế mới cho vẻ đẹp sang trọng, quý phái và cao cấp. Bánh xe đôi cao cấp được làm từ đồng thau chắc chắn.Giá nhạc piano Kawai K-700 và nắp đống phím được thiết kế như các model grand piano cho vẻ sang trọng, lịnh lãm.Hệ thống softfall đóng nắp đàn piano siêu chậm.

4. Thông số kỹ thuật đàn piano Kawai K700

Kích thước    Chiều cao 130 cm
Chiều rộng 150 cm
Chiều sâu 62 cm
Trọng lượng 241 kg
Độ nhạy    Bề mặt phím trắng NEOTEX
Bề mặt phím đen NEOTEX
Bộ máy Millennium III
Nỉ búa đàn
Âm sắc      Bảng cộng hưởng Rắn chắn, gỗ cây tùng
Chiều dài của dây đàn số 1 1,230 mm
Thanh Cutoff 2
Agraffes -
Duplex scaling Fore
Back posts 5
Thiết kế bên ngoài    Bàn đạp Soft, Muffler, Damper
Bánh xe Bánh xe đôi, đồng thau
Softfall
Khóa
Khác Giá nhạc Grand

 

Xem thêm chi tiết về đàn piano Kawai K700

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: