Đàn piano Samick JS-300NSTD

Thương hiệu: Samick | Tình trạng: Hết hàng
Liên hệ
Đàn piano Samick JS-300NSTD hội tụ đầy đủ các yếu tố như chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo, giá cả hợp lý, thời trang.
Xem thêm

Đàn piano Samick JS-300NSTD hội tụ đầy đủ các yếu tố như chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo, giá cả hợp lý, thời trang.

 

1. Đàn piano Samick JS-300NSTD

    Đàn piano Samick JS-300NSTD hội tụ đầy đủ các yếu tố như chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo, giá cả hợp lý, thời trang. Đàn piano Samick J-300NSTD sẽ mang lại cho bạn những giai điệu đẹp cho cuộc sống.

Đàn piano Samick JS-300NSTD

    Samick là một trong những công ty Hàn Quốc đầu tiên có được chứng nhận KS- vào năm 1971. Kể từ đó, Samick đã tiếp tục có những nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm mới và nâng cao chất lượng sản phẩm đàn piano mang tên piano Samick.

    Năm 1985 Samick hợp tác với kỹ thuật với Klaus Fenner từ Đức- một liên doanh đạt giải vàng “ cuộc thi Piano chất lượng thế giới “.SAMICK thu được chứng nhận ISO 9002 vào tháng hai năm 1995 và chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 vào tháng Hai năm 1998 từ TUV của Đức, nhóm chứng nhận hàng đầu với cơ quan quốc tế trong việc buôn bán đàn piano và cho đến này Samick đã đạt được những chứng nhận và thành tích đáng kể.

2. Thông số kỹ thuật đàn piano Samick JS-300NSTD

Height 118 cm
Width 149 cm
Depth 59 cm
Depth 214 Kg
Soundboard Solid Spruce with fine spruce veneer on top and bac
Back Posts Basswood
Bridges Hard maple
Ribs Spruce
Plate Sand-cast iron plate
Action Samick Premium
Keys Basswood
Hammers FFW (German) / Special ST (JAPAN)
Strings Roslau(Germany)
Pin Block Cross-laminated American hard rock maple
Tuning Pins Nickel-plated, Cut-thread reverse torque

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: