Đàn piano Samick JS143T

Thương hiệu: Samick | Tình trạng: Hết hàng
Liên hệ
Đàn piano Samick JS143T là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của JS Samick piano có kiểu dáng đẹp, thanh lịch, chất lượng âm thanh trong trẻo.
Xem thêm

Đàn piano Samick JS143T là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của JS Samick piano có kiểu dáng đẹp, thanh lịch, chất lượng âm thanh trong trẻo.

 

1. Đàn piano samick JS-143T

– Samick được người yêu âm nhạc biết đến như đàn piano chất lượng tốt, giai điệu đẹp, trong trẻo, mẫu mã đa dạng mà chi phí thấp. Hội tụ nhiều yếu tố Samick của đã tận dụng cơ hội này cho phép nó để làm cho tiến bộ toàn diện vào thị trường piano quốc tế.
 

Đàn piano samick JS-143T


– Samick đã trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên có được chứng nhận KS- vào năm 1971. Kể từ đó, Samick đã tiếp tục có những nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm mới và nâng cao chất lượng sản phẩm đàn piano mang tên piano Samick, Samick hợp tác với kỹ thuật với Klaus Fenner từ Đức- một liên doanh đạt giải vàng “ cuộc thi Piano chất lượng thế giới “ vào năm 1985.

– Thương hiệu SAMICK thu được chứng nhận ISO 9002 vào tháng hai năm 1995 và chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 vào tháng Hai năm 1998 từ TUV của Đức, nhóm chứng nhận hàng đầu với cơ quan quốc tế trong việc buôn bán đàn piano và cho đến này Samick đã đạt được những chứng nhận và thành tích đáng kể.

– Ngoài những thợ thủ công lành nghề và máy móc hiện đại thì Samick lập trình những robot để cắt giảm trong vòng 1/100mm, do đó kích cỡ sản phẩm đạt đến độ chính xác cao và không bị lỗi một tỉ lệ nhỏ nào. Gần đây, Samick đã mua CNC tích hợp hệ thống được sản xuất tại Đức. Ngày nay, Samick hiện là nhà sản xuất đàn Piano duy nhất ở Châu Á sử dụng các hệ thống kỹ thuật của Đức và là một trong nhiều phiên bản phổ biến nhất được trên thế giới sử dụng.

– Mô hình âm thanh đặt trưng được đưa vào trong bề mặt nghiêng được sáng tác tỉ mỉ.
Khung đúc hợp kim gang
Ngựa đàn: gỗ phong
Dây đàn Roslau
Hệ thống nắp đóng chậm

2. Thông số kỹ thuật đàn piano samick JS-143T

♦ Chiều cao: 110cm

♦ Chiều rộng: 147cm

♦ Chiều sâu: 56cm

♦ Trọng lượng: 202kg

♦ Bộ máy: Samick Premium

♦ Strings: Roslau(Germany)

♦ Tuning Pins: Nickel-plated, Cut-thread reverse torque

♦ Soundboard: Solid Spruce with fine spruce veneer on top and bac

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: