Giá đàn piano điện cuối năm 2015

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Minh Thanh Piano cập nhật bảng giá đàn piano mới nhất trong những tháng cuối năm 2015 có những thay đổi so với những tháng đầu năm.

 

Trong những tháng cuối năm 2015 giá đàn piano điện trên thị trường Việt Nam có những biến động và có xu hướng tăng hơn so với đầu tháng 9. Tuy nhiên, chênh lệch giá đàn piano mới và cũ không quá nhiều.

Đàn piano điện Casio là một trong những thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản và được nhiều gia đình Việt lựa chọn và tin dùng. Lý do mà Casio được nhiều người lựa chọn đó là có sự đa dạng và phong phú về model, dễ sử dụng và đặt biệt có mức giá rất rẻ. Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng (nhiều hơn 12 so với những thương hiệu khác) điều này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng.

Hiện nay, Minh Thanh Piano là đơn vị cung cấp đàn piano điện lớn nhất tại Việt Nam và là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm đàn piano điện Casio. Do đó chúng tôi luôn có một mức giá rẻ cho quý khách. Dưới đây là bảng giá đàn piano điện tại công ty Minh Thanh Piano trong tháng cuối năm.

Ngoài phân phối đàn piano điện Casio thì Minh Thanh Piano còn phân phối dòng đàn piano điện Roland với nhiều model, kiểu dáng khác nhau. Đàn piano điện Roland cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn và tin dùng tại thị trường Việt Nam, nó thường được lựa cho mục đích biểu diễn chuyên nghiệp. Dưới đây là bảng giá một số model đàn piano điện Roland.

Lưy ý: Giá đàn piano có thể thay đổi trong thời gian tới, nên quý khách muốn biết giá chắc chắn xin liên hệ chúng tôi qua sdt: 0909.487.689.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: