Sheet nhạc piano Happy New Year 2016

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Nhằm mang đến trước thềm năm mới không khí thêm rộng ràng, sôi động, Minh Thanh Piano xin gởi đến các bạn sheet nhạc piano Happy New Year.

 

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2015 trôi qua, mọi người dân trên thế giới đang mong chờ từng ngày để chào đón năm 2016 với sự hy vọng sẽ được hạnh phúc, bình an cũng như thành công và khỏe mạnh hơn năm cũ. Những dòng người ở Tp.HCM đang hối hả làm nốt công việc cuối cùng trong năm, để chuẩn bị chào đón một năm mới thật ý nghĩa.

Bạn đã chuẩn bị những gì để chào đón năm mới chưa? Nếu chưa thì bạn và tôi hãy chuẩn bị một tinh thần vui vẻ, sảng khoái để chào đón những điều tươi đẹp từ năm mới. Để có một năm mới mới những bức phá trong học tập, công việc để đạt được những ước nguyện, hoài bảo đang dang dở. Cùng nhau cố gắng, phấn đấu để năm 2016 đi qua không quá vô nghĩa, đừng để thời gian trôi qua một cách đầy hối tiếc.

Nằm trong khoảnh khắc giao mùa đầy ý nghĩa như vậy, Minh Thanh PIANO xin gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp cùng với những điều may mắn. Để các bạn đón năm mới ý nghĩa và rộng ràng hơn, Minh Thanh Piano xin chia sẻ cho các bạn sheet nhạc piano Happy New Year - ABBA. Đây là một ca khúc không thể thiếu trong những thời khắc thiêng liêng này trên thế giới và kể cả Việt Nam, dù rằng tết âm lịch mới là tết truyền thống của người Việt Nam.

Dưới đây là sheet nhạc piano Happy New Year:

Mời các bạn cùng lắng nghe lại ca khúc Happy New Year:

 

Các bạn có thể tham khảo thêm sheet nhạc guitar Happy New Year:

Nguồn: piano.vn (tổng hợp)

popup

Số lượng:

Tổng tiền: