Tài liệu hướng dẫn học đàn piano cho người mới bắt đầu

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Chia sẻ tài liệu hướng dẫn học đàn piano cho người mới bắt đầu, đây là bộ sách được nhiều người sử dụng và chuyên gia khuyên dùng.

 

     Hiện nay, nhu cầu học đàn piano của mỗi người đang cao, nếu bạn không có đủ thời gian để đến các trung tâm học tập thì có thể tìm tài liệu và tự luyện tập, thực hành tại nhà. Tuy nhiên, để có một giáo trình phù để những người mới có thể học hiểu và tập luyện theo không phải ai cũng có thể tìm được. Hôm nay Minh Thanh Piano xin giới thiệu đến các bạn bộ tài liệu học đàn piano cho người mới bắt đầu - Methode Rose.

Première Anné de Piano hay có tên thường gọi là Methode Rose, là cuốn sách được biên dịch lại từ giáo trình dạy học đàn piano nổi tiếng của Pháp Ernes Van de Velde, nó được sử dụng rộng rải trên thế giới. Đây là cuốn được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho những người mới bắt đầu học đàn piano.

Methode Rose gồm có 3 quyển, được dịch ra nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nhật,... và đặc biệt nó được in ra dưới dạng chữ nổi Brai dành cho người khiếm thị.

Ở quyển 1, các bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản như học về khoá sol, luyện ngón, bài học về nhịp, khoá pha, cách bấm cách tổ hợp phím,... tiếp theo ở quyển 2 & 3 các bạn học thêm những kiến thức nâng cao. Các bạn có thể tải tài liệu hướng dẫn học đàn piano ở dưới đây:

Quyển 1: (Method Rose) được chia làm 2 phần:

  • Phần 1: Method Rose (Vỡ Lòng)

          Link download: Method Rose.pdf

Các bạn có thể tải bản tiếng việt của nhà xuất bản Đồng Nai: Methodrose.rar

  • Phần 2: Essor (phần tiếp theo của Method Rose)

          Các bạn download tại đây: Essor.pdf

Quyển 2: Czerny Op.599 Piano First Teacher

Quyển 3: Le Déliateur

Hy vọng qua bộ tài liệu hướng dẫn học đàn piano cho người mới bắt đầu bạn có thể học tập và tập luyện ngày càng tốt.

Nguồn: Piano.vn (tổng hợp)

popup

Số lượng:

Tổng tiền: