Tư vấn mua đàn piano điện cũ

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Tư vấn mua đàn piano điện cũ sẽ giúp những bạn đang định hướng mua đàn piano điện cũ lựa chọn được cây đàn cũ có chất lượng tốt nhất có thể.

 

1. Nhìn nhận thị trường bán đàn piano điện

Có thể nói rằng chưa bao giờ mà thị trường bán đàn piano điện nhộn nhịp và đông đúc như hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng, điểm bán đàn piano điện ở mọi tỉnh thành.

Với nhu cầu âm nhạc ngày càng tăng cao cũng như mong muốn con em mình có một môi trường giải trí lành mạnh thì nhiều bậc phụ huynh tìm đến với đàn piano điện.Và cũng để đáp ứng điều này ngày càng có nhiều công ty nhạc cụ, cửa hàng bán đàn piano điện được ra đời. Từ các tỉnh miền Nam ra các tỉnh phía Bắc bạn có thể thấy rất nhiều công ty nhạc cụ, cửa hàng lớn nhỏ bán đàn piano điện, trong đó nhiều nhất là ở TPHCM và Hà Nội.

Việc có nhiều điểm bán đàn piano điện như hiện nay đã cho tiêu dùng một sự lựa chọn phong phú về mẫu mã, thương hiệu cũng như có những ưu thế về giá cả và hưởng được những dịch vụ mua hàng tốt nhất.Bên cạnh đó việc mua đàn piano điện ngày nay cũng khá là đơn giản, bạn không cần phải đến địa chỉ cửa hàng mà có thể ngồi ở nhà gọi điện thoại đến cửa hàng đặt mua trực tuyến.

2. Những tiêu chí giúp bạn mua đàn piano điện cũ chất lượng

Để giúp những bạn đang có ý định mua đàn piano điện cũ có thể sở hữu được cây đàn có chất lượng tốt không thua kém gì đàn piano điện mới. Nhằm tiết kiệm được chi phí cũng như hạn chế những rủi ro một cách thấp nhất. Hôm nay Minh Thanh PIANO xin tư vấn mua đàn piano điện cũ cho bạn thêm tự tin.

- Tìm đến cửa hàng bán đàn piano điện uy tín. Đây được xem là việc quan trọng và cần thiết đối với những bạn chưa trang bị cho mình đủ kiến thức về đàn piano điện. Việc lựa chọn cho bản thân mình một chiếc đàn piano điện cũ ở cửa hàng uy tín, sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro thấp nhất. Bởi những cửa hàng uy tín sẽ bán hàng chất lượng, họ sẽ không dám mạo hiểm bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc dù đó là hàng mới hay cũ để rồi đánh mất chữ “tín” thương hiệu.

- Lựa chọn những thương hiệu đàn piano điện nỗi tiếng như đàn piano điện Casio, yamaha hay đàn piano điện Roland. Mặc dầu đều là những chiếc đàn piano điện cũ nhưng những thương hiệu lớn vẫn được đánh giá chất lượng sản phẩm hơn những thương hiệu khác.

- Kiểm tra độ nhạy và âm sắc từng phím. Mua đàn piano điện cũ sẽ không tránh khỏi những rủi ro nhất định. Bàn phím không chỉ là một trong những chi tiết quan trọng của đàn piano điện mà nó còn mang lại nguồn cảm hứng cho người sử dụng. Bạn đánh từng phím đàn và xem thử lực nặng của mỗi phím có đồng đều hay không? Bàn phím có bị trầy xước nhiều hay bị bông trốc biến dạng,... Về âm thanh phím đàn bạn có thể kiểm tra bằng cách nhấn phím và xem thử độ vang của âm có bị rè hay bể tiếng không?

- Kiểm tra những chi tiết bên ngoài như màu sơn, khung đàn, loa,... còn được bao nhiêu % so với model mới.

- Có thể trong thời gian bạn tìm kiếm trên mạng những trang web rao vặt với những lời mời hấp dẫn như đàn piano điện mới 80-95%  với mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, những model đó có thể đã được sản xuất cách đây từ 5-7 năm, chúng đã được nhà sản xuất cho vào danh sách hàng cũ, công nghệ cũ. Và ý chúng tôi muốn khuyên các bạn đó là nên lựa chọn những model đàn piano điện cũ có năm sản xuất càng gần càng tốt.

3. Mua đàn piano điện Casio CDP-120 model mới chỉ có giá tương đương đàn piano cũ.

Đàn piano điện Casio CDP-120 được xem là dòng đàn Digital pianos được nhiều người ưa chuộng, có chất lượng âm thanh chuẩn AHL của hãng CASIO.

Với mức giá chỉ khoảng 9-10 triệu đồng tuỳ đơn vị bạn có thể sở hữu một chiếc đàn piano điện mới 100% còn nguyên thùng, với những tính năng mới và không cần quá bận tâm về những vấn đề lỗi kỹ thuật hay lỗi hình dáng bên ngoài.

Những điểm nổi bật của đàn piano điện casio CDP 120

- Bàn phím đôi

- Sự phản hồi của phím đàn và âm thanh chuyên nghiệp. Giống như bạn đang gõ phím trên cây đàn piano acoustic.

- Có nhiều âm sắc khác nhau như Grand Piano 1, Grand Piano 2, Electric Piano, Harpsi-Chord, Strings.

- Có thể tháo rời đàn và chân khi vận chuyển. Với trọng lượng khoảng 11 kg việc đóng gói và vận chuyển khá dễ dàng. Điều này sẽ rất thuận lợi cho các ban nhạc trong việc lưu diễn ở các tỉnh thành.

- Có bàn đạp damper (kéo dài)

- Chế chế độ bảo hành 2 năm, cùng với độ bền khá ấn tượng của hãng CASIO. Điều này giúp cho người học đàn piano hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền.

→ Hy vọng bài viết tư vấn mua đàn piano điện cũ sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để trang bị cho bản thân trên hành trang tìm lấy niềm đam mê âm nhạc qua đàn piano điện.

Nếu bạn cần thêm những tư vấn mua đàn piano điện thì có thể liên hệ chúng tôi qua hotline: 0909.487.689. Minh Thanh PIANO sẽ đồng hàng cùng bạn và giúp bạn đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc.

Nguồn: piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: