Cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ ở TPHCM

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ tại TPHCM, đảm bảo chất lượng cao, hàng chính hãng cho quý khách yên tâm sử dụng.

 

Khi nhắc đến cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ tại TPHCM không thể không nhắc đến hệ thống cửa hàng MINH THANH PIANO. Theo chia sẻ nhiều người trong giới nhạc cụ và những người kinh doanh hay đã có nhip đến với cửa hàng MINH THANH PIANO, ngoài việc có nhiều model đàn piano điện giá rẻ, chính hãng với những thương hiệu nổi tiếng, thì cửa hàng còn để lại ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ cũng như cách bố trí showroom đẹp mắt.

Cửa hàng MINH THANH PIANO ở 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM

Trên thực tế bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ tại TPHCM nhưng vấn đề e ngại có thể chất lượng sản phẩm không đảm bảo chính hãng, chất lượng kém, hàng nhái,... nhưng vẫn được bán với giá cao. Tuy nhiên, khi bạn đến với MINH THANH PIANO bạn sẽ yên tâm về điều này.

MINH THANH PIANO là đại lý phân phối độc quyền dòng đàn piano điện casio, roland tại Việt Nam

Một khách hàng chia sẽ khi mua đàn piano điện ở cửa hàng MINH THANH PIANO ” điểm mình thích khi đến MINH THANH PIANO đó là có rất nhiều model đàn piano điện cho bạn lựa chọn từ những model chuyên dành cho học tập đến những model dành cho biểu diễn chuyên nghiệp. Trong đó phải kể đến những thương hiệu đàn piano điện nổi tiếng trên thị trường Việt Nam đó là Casio và Roland. Đây đều là hàng chính hãng có CO, CQ đầy đủ, có tem nhãn của nhà sản xuất cũng như phiếu bảo hành ghi ngày tháng rõ ràng. Giá cả cũng phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp”.

MINH THANH PIANO đặt uy tín, sự chuyên nghiệp lên hàng đầu và chúng tôi đang từng bước hướng tới là nơi bán đàn piano điện giá rẻ nhất TPHCM. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ bán đàn piano điện giá rẻ thì đây có thể là một trong những điểm mà bạn nên ghé qua.

Ngoài việc bạn phải đến mua hàng trực tiếp qua showroom 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM thì chúng tôi còn quan tâm đến website. Bạn có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như có những chia sẽ kinh nghiệm, tư vấn mua đàn piano điện hữu ích. Đặc biệt hơn,  bạn có thể dễ dàng lựa chọn model và đặt mua đàn piano điện trực tiếp trên website (piano.vn) điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng đem đến sự phục vụ tiện lợi nhất cho bạn.

Mọi thông tin liên hệ hay cần những tư vấn mua đàn piano điện bạn có thể liên hệ chúng tôi theo số hotline: 0909.487.689.

MINH THANH PIANO hân hạnh được phục vụ và đồng hành quý khách trên con đường âm nhạc.

- Có thể bạn đang quan tâm: Tư vấn mua đàn piano điện cũ

Nguồn: piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: