Tư vấn mua đàn piano điện cho bé

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Hôm nay Minh Thanh PIANO chia sẻ với bạn tư vấn mua đàn piano điện cho bé, để các bậc phụ huynh yên tâm chọn lựa cho bé một model piano điện phù hợp.

 

Hiện nay, việc các bậc phụ huynh cho các bé học đàn piano điện đã trở nên khá phổ biến. Khi tiếp xúc với piano điện từ nhỏ các bé sẽ phát triển một cách toàn diện về trí não cũng như giúp các chi linh hoạt hay gợi cho bé phát triển về khả năng âm nhạc của bản thân. Bởi vì những đặc thù của cách chơi đàn piano mà bé phải sử dụng 2 tay trái và phải hài hoà mà làm cho não trái, não phải phát triển đồng đều.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sự lựa chọn mua đàn piano điện cho bé vì sự đa dạng, phong phú về sản phẩm mà các bậc phụ huynh có những bâng khuâng như:

- Mua đàn piano điện ở đâu?

- Mua đàn piano điện thương hiệu nào?

- Mua đàn piano điện mới hay cũ?

- Giá đàn piano điện như thế nào?

- Cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ?

Có thể nói trên thị trường Việt Nam và đặc biệt là TPHCM chưa bao giờ mà có nhiều cửa hàng bán đàn piano mở ra nhiều đến vậy? Các bạn có thể đi một vòng trên đường Điện Biên Phủ sẽ thấy có rất nhiều đơn vị, cửa hàng, công ty kinh doanh mua bán đàn piano điện. Và nếu bạn là một người chưa có kiến thức về đàn piano điện và còn khá lạ lẫm với vấn đề này thì chúng tôi gợi ý cho bạn cách tìm các địa chỉ bán đàn piano điện uy tín.

Bạn có thể tham khảo những thông tin trên mạng, báo đài, tivi hay nhờ các người có kinh nghiệm như các nhạc công, giáo viên dạy nhạc cho bé,... để dễ dàng tìm hiểu về các đơn vị cung cấp đàn piano điện. Thông quá đó các bậc Phụ Huynh sẽ nắm bắt được giá thành sản phẩm, chế độ bảo hành, hay những chính sách của công ty, cửa hàng cung cấp mà có những so sánh cụ thể để lựa chọn một cửa hàng có giá tốt cũng như sản phẩm chất lượng.

Mua đàn piano điện cho bé thương hiệu nào?

Hiện tại có 4 thương hiệu đàn piano điện nỗi tiếng ở Việt Nam được nhiều người tin dùng và lựa chọn đó là Roland, Kawai, Yamaha và Casio. Tuy nhiên, đối với bé là những người mới bắt đầu học đàn piano thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một trong 2 thương hiệu là Yamaha hay Casio. Bởi 2 thương hiệu này được nhà sản xuất thiết kế chú ý đến những tính năng hỗ trợ người học và được các giáo viên dạy nhạc nhận xét dễ chơi, dễ học. Bạn có thể lựa chọn model đàn piano điện Casio CDP 120 cho các bé. Model này có giá rẻ mà có đầy đủ những tính năng cơ bản cho người bắt đầu.

Đàn piano điện Casio CDP-120

Nên mua đàn piano điện cho bé mới hay cũ?

Có nhiều bậc phụ huynh suy nghĩ rằng mua đàn piano điện cũ phần nào tiết kiệm chi phí? Điều đó không thể bàn cải, mua đàn piano điện cũ sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều, giá đàn piano điện cũ chỉ khoảng 50-70% đàn piano mới. Tuy nhiên digital piano là nhóm sản phẩm thuộc hàng điện tử. Và những đồ điện tử đều có một tuổi thọ sử dụng nhất định. Khi bạn mua đàn piano điện cũ bạn sẽ đối mặt với những vấn đề như các phím bị lờn, mất đi độ nhạy, loa rè, âm thanh không còn được đảm bảo. Điều này sẽ kiến bạn tốn một chi phí sửa chữa nữa. Chi phí mua đàn và sữa chữa có thể tương đương với giá của cây đàn piano điện mới. Và đặc biệt trẻ em cũng giống như người lớn, luôn thích sử dụng những món đồ mới. Vậy tại sao chúng ta không đầu tư cho bé một cây đàn piano điện mới nhỉ!

Giá đàn piano điện trên thị trường?

Đàn piano điện Casio dòng phổ thông có giá khoảng 10 – 20 triệu, những dòng cao cấp có giá từ 20-40 triệu và cao cấp hơn có giá gần cả 100 triệu. Giới thiệu đến các bạn các model đàn piano điện Casio giá rẻ như đàn piano điện Casio CDP 120, đàn piano điện CDP-230R

Bạn có thể tham khảo giá đàn piano điện tại: Bảng giá đàn piano điện .

Cửa hàng bán đàn piano điện giá rẻ?

Minh Thanh PIANO là công ty độc quyền phân phối các sản phẩm đàn piano điện Casio, Roland với nhiều model sản phẩm phù hợp cho bé. Chúng tôi cam kết bán đàn piano điện chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường.

→ Nếu các bạn cần thêm những thông tin tư vấn mua đàn piano điện cho bé hãy liên hệ chúng tôi theo số hotline: 0909.487.689.

Nguồn: piano.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: