Tư vấn mua đàn piano điện cho người mới bắt đầu

Thứ Thu,
13/08/2020
Đăng bởi Admin

Tư vấn mua đàn piano điện chất lượng cho những bạn mới bắt đầu sẽ phần nào hạn chế những rủi ro, tiết kiệm chi phí sửa chữa trong quá trình dụng cũng như sẽ cho bạn một tâm lý học đàn piano thoải mái.

 

Khi bạn đang có những dự định cho mình về việc mua đàn piano điện thì sẽ có những thắc mắc gặp phải như: Nên mua đàn piano thương hiệu nào? Có cần thiết phải lựa chọn chiếc đàn piano hiện đại, đắt tiền? Hay tìm cửa hàng bán đán piano điện uy tín?

Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát, lựa chọn được một chiếc đàn piano điện vừa túi tiền và sở thích của mình. Hôm nay, Minh Thanh Piano xin được "tư vấn mua đàn piano điện cho những bạn mới bắt đầu".  Nhằm giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát, dễ dàng lựa chọn được một chiếc đàn piano điện vừa túi tiền, vừa tính năng sử dụng.

 

1. Mua đàn piano điện thương hiệu nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu đàn piano điện, tuy nhiên chỉ có khoảng 4 thương hiện lớn như Roland, Yamaha, Casio, Kawai được nhiều người đón nhận. Sau đây chúng ta sơ lược về các thương hiệu này một chút nhé!

Đàn piano điện  Casio, Yamaha thường được nhiều giáo viên khuyên nên lựa chọn để bắt đầu. Bởi 2 thương hiệu này có những tính năng hỗ trợ người học giúp người học dễ dàng trong việc luyện tập. Bên cạnh đó, chi phí trung bình để sở hữu một sản phẩm cũng không quá cao (tầm 10 triệu bạn có thể sở hữu ngay một chiếc đàn piano điện Casio mới 100%).

Đàn piano điện Roland hay Kawai thường được những nhạc công hay dành riêng cho những người biểu diễn chuyên nghiệp. Đây là 2 thương hiệu mà những người ít nhiều đã làm quen và biết đánh đàn piano điện lựa chọn, chúng có những tính năng hiện đại, hỗ trợ nhiều về biểu diễn.

 

2. Có cần thiết lựa chọn chiếc đàn piano điện “xịn”, đắt tiền?

Nhiều bạn luôn có suy nghĩ nên mua cây đàn piano điện vừa tập và sau này tập tành nhuyễn để dành chơi luôn. Mình nghĩ  đây cũng là một suy nghĩ hợp lý, tuy nhiên có thể gặp một số khó khăn đó là: Nếu như mua cây đàn vừa tập và vừa để dành chơi sẽ tốn một kinh phí ban đầu rất nhiều, đây là điều khó khăn cho những bạn hạn chế về kinh phí. Còn đối với những bạn có điều kiện thì nên lựa chọn những cây đàn piano điện xịn, có âm thanh hay.

Khi so sánh giữa một chiếc đàn piano điện đắt tiền với một chiếc đàn piano điện giá rẻ thì dĩ nhiên với chiếc piano điện đắt tiền sẽ tốt hơn cũng như có nhiều chức năng hơn. Tuy nhiên, khi bạn đứng trên phương diện là người mới bắt đầu làm quen với đàn piano điện và học đàn thì chưa cần thiết phải đầu tư cho mình một cây piano quá đắt tiền và nhiều tính năng bởi bạn chưa cần sử dụng đến. Điều này có thể gây lãng phí trong việc đầu tư.

Đàn piano điện CDP 120 có giá khoảng 9.900.000, đầy đủ tính năng cơ bản phù hợp với người mới bắt đầu

 Các bạn có thể mua đàn piano điện đắt tiền sau khi trải qua những khoá học cơ bản, khi đó bạn đã có một nền tảng được cho là vững chắc rất nhiều so với lúc mới bắt đầu. Và thời điểm này bạn đầu tư cho mình một chiếc đàn piano “xịn” là phù hợp. Khi đã có những kiến thức cơ bản về nhạc cụ, thì những chức năng nâng cao sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý tốt các nốt, giai điệu để làm cho bản nhạc trở nên phong phú và sinh động hơn.

 

3. Những model đàn piano điện nào phù hợp với người mới bắt đầu?

 Đây có thể là một trong những câu hỏi mà chúng tôi gặp phải rất nhiều khi các bậc phụ huynh đến mua đàn piano điện cho con em của mình. Để trả lời câu hỏi này, bạn phải hiểu như thế nào là model đàn piano điện phù hợp?

Chúng ta có thể hiểu rằng những người mới vào học đàn piano thì những cây đàn piano điện có những chức năng hỗ trợ người học, với tính năng đơn giản, dễ dàng sử dụng đó có thể là những tiêu chí lựa chọn. Ngoài ra, những model phù hợp là những cây đàn có mức giá chấp nhận được so với thu nhập của nhiều người.

Gợi ý những model piano điện phù hợp với người mới học: Đàn piano điện Caiso CDP-120, CDP 230R, PX-160 và đặc biệt đàn piano điện CDP 120 được nhiều người lựa chọn cho sự bất đầu với âm nhạc. Và khi bạn đã chơi nhuẫn hơn thì có thể lựa chọn model piano điện PX 860 để trình diễn.

Piano điện PX 860 model mới của Casio

4. Cửa hàng nhạc cụ bán đàn piano điện uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng nhạc cụ trên thị trường Việt Nam, và nếu bạn là người đã từng đi khảo sát một số cửa hàng bán nhạc cụ thì sẽ có được một điểm chung rằng. Mỗi cửa hàng đều có những mức giá khác nhau. Điều nào tạo nên sự khác biệt giữa giá cả ở mỗi cửa hàng?

Có nhiều yếu tố dẫn đến sự chênh lệch giá cả giữa những cửa hàng bán đàn piano điện, đó có thể là tiền thuê mặt bằng, nhân công, sản phẩm qua nhiều trung gian,... Tuy nhiên vấn đề chúng tôi muốn đề cập đến đây là sản phẩm đó có thực sự là hàng chính hãng mà công ty, cửa hàng nhập khẩu từ nhà sản xuất hay sử dụng hàng trôi dạt, làm nhái thương hiệu. Nếu như bạn không tìm hiểu kỷ hay bạn là người không có nhiều về kiến thức về nhạc cụ piano điện, và chuyện bạn mua nhầm hàng kém chất lượng là có thể.

Minh Thanh Piano là cửa hàng bán đàn piano điện cụ uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhạc cụ sẽ làm bạn yên tâm về sản phẩm. Minh Thanh Piano còn là nhà phân phối độc quyền về sản phẩm đàn piano điện Casio. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%, với mức giá không thể tốt hơn và nhiều ưu đãi khác.

→ Hy vọng, bài viết Tư vấn mua đàn piano điện cho người mới bắt đầu sẽ phần nào giúp các bạn mua được một chiếc đàn piano điện vừa ý để thoả mãn đam mê âm nhạc.

Để biết thêm nhiều thông tin hay cần tư vấn đàn piano điện xin bạn liên hệ cho chúng tôi vào hotline:

0909.487.689.

Có thể bạn quan tâm:

Mua đàn piano điện nào vừa rẻ lại vừa bền cho bé?

Chia sẻ bí quyết mua đàn piano điện giá rẻ

Nguồn: Minh Thanh Piano

popup

Số lượng:

Tổng tiền: